Cần 1500k cho dịch vụ đồ án kế toán chuyên nghiệp Hà Giang

Công ty Quản lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm giấy phép thành lập công ty, chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng khách hàng .

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói



Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Nhằm giảm thiểu chi phí do các nghiệp vụ chưa phát sinh nhiều khi công ty mới thành lập nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế tài chính hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm với chi phí thấp nhất để phục vụ công việc kê khai thuế hàng tháng với cơ quan thuế.
Lập báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi D.Nghiệp phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là DN  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều doanh nghiệp gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Doanh nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng cho mọi loại hình Cty:
- Thực hiện kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Lập thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Làm Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và DN
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

Thực trạng chung vấn đề quyết toán thuế bây giờ ở những Cty vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm báo cáo tài chính năm thay đổi thường xuyên do quyết toán thuế năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp phải triển khai bộ máy kê khai thuế, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính, làm báo cáo tài chính năm trưởng. Nếu không bố trí người làm kê khai thuế hàng quý, báo cáo thuế hàng tháng trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ dọn dẹp sổ sách thuế misa để thuê làm quyết toán thuế, quyết toán thuế TNDN trưởng.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More