Nhu cầu làm đồ án du lịch tin cậy tại Kon Tum

Sữ dụng chữ ký số Giám đốc vắng mặt hay công tác xa ngay thời gian kê khai vẫn có thể khai thuế bình thường. Căn cứ khoản 10 điều 7 của Luật Quản lý thuế số 21/2012/QH13 ngày 20/11/2012 do Văn phòng Chủ tịch nước ban hành ngày 3/12/2012 “Trường hợp người nộp thuế là tổ chức kinh doanh tại địa bàn có cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin phải thực hiện kê khai, nộp thuế với thuế thông qua các mạng theo qđịnh của pháp luật về giao dịch điện tử"
Và bạn đang nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm… Ngoài những dịch vụ kể trên, eSmart luôn nhiệt tình hỗ trợ để bạn chuyên tâm vào việc kinh doanh của mình như: Quản lý sổ sách kế toán; Quyết toán thuế sau 3 - 5 năm; Lập phiếu thu chi, sổ nhật ký, cổ cái,… theo quy định; Đóng chứng từ kế toán theo đúng tiêu chuẩn.
 
Xem thêm: viết báo cáo thực tập tốt nghiệp





Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán:
- Được đội ngũ kế toán dày kinh nghiệm phục vụ. Thực hiện mọi báo cáo định kỳ chính xác và nhanh chóng.
– Hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình làm Quyết toán thuế…
- Bạn không cần cung cấp trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…).
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm..
Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính năm hiện tại ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách thay đổi thường xuyên do hoàn thiện sổ sách kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải tổ chức bộ máy quyết toán thuế TNDN, và phải bố trí người làm kê khai thuế hàng tháng, kê khai thuế hàng quý trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế năm, dọn dẹp sổ sách trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ kê khai thuế thuế misa để thuê làm dọn dẹp sổ sách, quyết toán thuế năm trưởng.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More