Miễn giấy phép lao động chuyên nghiệp 3 tháng du lịch

Visa (còn gọi là thị thực nhập cảnh) là một loại chứng nhận quan trọng do chính phủ một nước cấp cho người nước ngoài muốn đến nước họ. Thông thuờng visa được cấp bằng cách đóng vào sổ hộ chiếu. Trứơc đây do các nước chưa bình thường hóa quan hệ với VN, ViIệt Kiều về nước thường đựơc cấp một visa rời.
Hàng năm tại Hà Nội, TP HCM, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Tĩnh .......chúng tôi thực hiện việc tư vấn và các dịch vụ liên quan đến gia hạn visa cho nhiều người Hàn Quốc đang công tác hoặc làm việc tại Việt Nam. Về dịch vụ gia hạn visa cho người Hàn Quốc chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ gia hạn visa ngắn hạn cho người Hàn Quốc (Các loại visa 1 tháng, visa Việt Nam dưới 3 tháng)
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ gia hạn visa dài hạn cho người Hàn Quốc (Các trường hợp người Hàn Quốc có Giấy phép lao động, chủ đầu tư hoặc những người thuộc diện miễn giấy phép lao động tại Việt Nam).
Khi có nhu cầu tư vấn visa hoặc gia hạn visa cho người Hàn Quốc tại Việt Nam xin vui lòng liên hệ với Asimic để được cung cấp những thông tin hữu ích cho công dân Hàn Quốc lưu trú và làm việc tại Việt Nam 
 

Xem thêm: dịch vụ gia hạn visa

 
 


Thời hạn dưới 03 (ba) tháng được xác định là thời gian liên tục kể từ ngày người nước ngoài bắt đầu nhập cảnh vào Việt Nam để làm việc cho người sử dụng lao động, đối tác phía Việt Nam hoặc đại diện của tổ chức phi chính phủ nước ngoài đến ngày đó của tháng thứ ba trừ đi một ngày.

Người nước ngoài vào Việt Nam làm việc với thời hạn dưới 03 (ba) tháng phải thực hiện theo đúng quy định tại các điểm a và b khoản 4 Điều 4 của Nghị định số 34/2008/NĐ-CP đã được sửa đổi, bổ sung.

Trường hợp bạn không thuộc danh sách trên, bạn hãy chuẩn bị thủ tục xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More