Nộp thuế điện tử, Dịch vụ báo cáo thuế giá rẻ

Câu hỏi : Học dọn dẹp sổ sách ở đâu tốt nhất ? để có thể nhanh chóng tìm được một công việc kê khai , có thu nhập cao và được làm việc trong môi trường tổng hợp ? đang là một câu hỏi khó đối với rất nhiều các bạn đang có nhu cầu đi tìm lớp học dọn dẹp sổ sách kế toán 3tsoft thuế tại long biên và các tỉnh lân cận
Vì hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp và trung tâm đào tạo quyết toán thuế năm ở thường tín . Bạn không biết đâu là địa chỉ học quyết toán thuế tndn tốt nhất ở phú xuyên ? chi phí hợp lý nhất ? Liệu học xong bạn có làm được việc làm báo cáo tài chính năm ngay hay không ?
Vâng câu hỏi : học báo cáo thuế ở đâu tốt nhất ? hay những nỗi khó khăn thắc mắc của các bạn sẽ được giải quyết hết khi các bạn đến với : d.nghiệp làm báo cáo tài chính QLHN.
Chắc các bạn đang tự hỏi là : tại sao tôi lại tự tin khẳng định Trung tâm công ty quản lý là tốt nhất phải không ạ ? Vâng ! Tôi sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những tiện lợi và kết quả đạt được khi đến với công ty quản lý:
Khi đến với công ty quản lý hà nội các bạn sẽ được đào tạo đúng như một người quyết toán thuế năm thực tế với tất cả các công việc mà họ phải làm hằng ngày.
Tại đây chúng tôi đào tạo làm bctc từ cơ bản đến chuyên sâu với có nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng , mọi nhu cầu và mọi trình độ . Từ những bạn chưa biết gì về kế toán đến những bạn sinh viên đang học chuyên nghành kê khai – tài chính . Từ những bạn đã học , đã biết về quyết toán thuế năm đến các bạn đang đi làm hoàn thiện sổ sách kế toán . toàn bộ các bạn khi đến với trung tâm thì đều có thể tìm thấy một khóa học quyết toán thuế phù hợp với bản thân ( cả về mặt chất lượng , thời gian , chi phí cũng như việc đi lại )



Xem thêm: dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ quyết toán thuế:
- Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Thông báo cho Cty kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Tư vấn các thông tư, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để D.Nghiệp nắm bắt.
- Chỉ ra cho D.Nghiệp những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối lãi lỗ, tư vấn các vấn rủi ro cho Cty- Cân đối doanh thu chi phí
- Chốt số liệu, lập các báo cáo tài chính hoàn chỉnh.
- Hoàn thành Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho Cty
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế bây chừ ở những công ty vừa và nhỏ.
 Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ báo cáo thuế:
- Đáp ứng mọi yêu cầu của công ty trong mọi hoạt động kế toán, khao báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm....hoàn toàn chính xác và đúng qui định pháp luật.
– Tư vấn các vấn đề về quản trị chi phí, tiền lương, bảo hiểm…
- Chi phí sử dụng dịch vụ chỉ bằng 30 – 40% chi phí thuê kế toán làm việc full-time.
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More