Dịch vụ chuyển nhà uy tín Khuyến mãi lên tới 5%

Công ty TNHH dịch vụ vận tải Nam Long đã đi vào hoạt động vào ngày 10/12/2001. Hơn 10 năm hình thành và phát triển. Hiện nay công ty vận tải Nam Long là một trong các công ty dẫn đầu trong dịch vụ vận tải của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và khu vực Miền Đông Nam Bộ nói chung.
Với những cán bộ, nhân viên năng động, đội ngũ lái xe, phụ xe lành nghề, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của quý hàng mọi lúc mọi nơi.
- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Sau nhiều năm thành lập, đến nay Proship.vn đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những công ty vận tải chuyên nghiệp, xứng tầm là một trong những công ty vận tải hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa container nội địa tại Việt Nam. Giúp cho ngành vận tải của Việt Nam ngày càng phát triển trên thế giới.
Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng ở hà nội



Xem thêm: cho thuê xe tải giá rẻ

Từ khi thành lập, Nam Long cung cấp dịch vụ vận tải thông qua việc mua ngoài dịch vụ của các đối tác vận tải. Chúng tôi ý thức đầy đủ rằng khả năng phát triển và quản lý đối tác là yếu tố quyết định đến chât lượng cũng như giá cả dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng.
Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ vận tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải bằng xe tải của D.Nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt D.Nghiệp xử lý tất cả những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về Cty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More