Gửi xe máy Bắc Nam tin cậy bằng đường sắt tại Phúc thọ

Hiện nay, công ty  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ và ưu điểm sau:
- Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá . Giao và Nhận đúng giờ theo yêu cầu của Khách hàng.
- Trung chuyển hàng hóa HCM đến các tỉnh Miền Nam, Miền Trung, Miền Bắc và ngược lại
- Với đội ngũ lái xe tải chở thuê nhiều năm kinh nghiệm, rành đường thành phố và các tỉnh sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm và hài lòng nhất. Môi trường làm việc, giao dịch với quý khách hàng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng ngoài mong muốn. Chúng tôi luôn hướng đến môi trường làm việc thân thiện, năng động bởi khi tinh thần thoải mái chất lượng công việc sẽ được đảm bảo tốt nhất.
- Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải đường sắt của Cty chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt DN xử lý tất cả những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về DN, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận chuyển bằng xe tải doanh nghiệp
Lợi ích mang lại cho D.Nghiệp khi sử dụng dịch vụ vận chuyển:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải đường sắt của Cty chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt DN xử lý tất cả những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về Cty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải bằng tàu hỏa DN
- DN hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Kiểm tra, rà soát hàng hóa, uy tín là tiêu chí của chúng tôi.
- Hoàn chỉnh bàn giao đủ giấy tờ khi hàng về tới nơi.
- Báo cáo kịp thời cho công ty các vấn đề về hàng hóa khi vận chuyển 

Xem thêm: dịch vụ vận tải hà nội



Xem thêm: thuê xe tải chở hàng

Hoạt động chủ lực mà Công Ty Vận Tải Nam Long luôn muốn hướng tới là cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ Vận Tải chuyên nghiệp và uy tín. Đó cũng là tiêu chí mà chúng tôi luôn muốn hướng tới từ khi thành lập và phát triển.
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải cùng với đội ngũ nhân viên rộng khắp các tỉnh thành. Cho đến này, dịch vụ vận tải của Công Ty vận tải Nam Long không chỉ vận tải hàng hóa trong nước và quốc tế, mà còn các dịch vụ khác liên quan như:
Thủ tục khai báo dịch vụ hải quan.
Thủ tục xin cấp xuất xứ hàng hóa(C/O);chứng nhận chất lượng(C/Q)..
Dịch Vụ hàng hóa xách tay(Hand Carry)Việt Nam- Nhật Bản-Hàn Quốc.
Đóng gói bao bì sản phẩm.
Mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam.
Tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và Nhật Bản.
Dịch vụ cho thuê xe du lịch dài và ngắn hạn…
- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More