khuyến mãi 20% Cần gia hạn passport chất lượng

MỘT SỐ LƯU Ý KHI PHỎNG VẤN GIA HẠN VISA MỸ
Hầu hết các trường hợp xin gia hạn visa đi Mỹ không cần phỏng vấn. Tuy nhiên, đôi khi Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán vẫn có thể yêu cầu phỏng vấn cá nhân và yêu cầu quý khách bổ sung một số thông tin cần thiết nếu cảm thấy nghi ngờ quý khách không đáp ứng được các tiêu chuẩn xin gia hạn visa Mỹ.
Trong đó, quý khách phải chứng minh mình có một công việc, cuộc sống ổn định tại Việt Nam; có nhiều mối quan hệ ràng buộc và chắc chắn sau chuyến đi quý khách buộc phải quay trở về. Đồng thời, quý khách phải nêu rõ lịch trình chuyến đi của mình tại Mỹ như đi đâu, làm gì,…
Và trên hết, quý khách cần thể hiện tác phong lịch sự, đàng hoàng và tự tin, thoải mái trả lời các các câu hỏi mà viên chức Lãnh sự đưa ra.



► Xem thêm: xin visa du lịch giá rẻ
 

Cùng với dịch vụ visa tại Hà Nội dịch vụ xin gia hạn visa cho người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh luôn được khách hàng trong nước và nước ngoài đánh giá cao. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Công ty LEGALVIET ANT chuyên nhận gia hạn visa cho người nước ngoài với tất cả các quốc tịch. Nhận gia hạn visa khẩn, visa nhanh cho người nước ngoài. Dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi giúp đơn giản nhất thủ tục cho khách hàng.
Đối với người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam mà không có giấy phép lao động, cần lưu trú tại Việt Nam lâu dài tuy nhiên thủ tục xin gia hạn visa gây mất thời gian và chi phí Khách hàng hãy liên hệ ngay với dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất với giá cả hợp lý nhất
Hiện tại chúng tôi có thể gia hạn visa và cấp mới visa cho tất cả các khánh hàng vì lý do khách quan bị quá hạn thị thực. Cam kết hỗ trợ cho quý khách với chi phí thấp nhất, dịch vụ tốt nhất!

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More