Gia hạn visa du lịch đi Ấn độ nhanh chóng

Thủ tục xin gia hạn Visa Mỹ - Cần những thủ tục gì ?

Đương đơn muốn làm thủ tục xin gia hạn visa Mỹ chuẩn bị những hồ sơ theo quy định và có thể gửi hồ sơ trực tiếp tại Lãnh sự quán hoặc gửi bằng đường bưu điện (EMS).


Chương Trình Gia Hạn Visa Qua Đường Bưu Điện là gì?

- Chương trình gia hạn visa qua đường bưu điện đem lại cơ hội để bạn có thể gia hạn visa mà không phải đến tận nơi để phỏng vấn.  (Lưu ý:  Phòng lãnh sự có quyền yêu cầu đương đơn đến phỏng vấn để xác nhận việc đương đơn đó có đủ điều kiện có visa vào Hoa Kỳ).
Hầu hết các đơn xin visa đều được xử lý và gửi trả lại trong vòng 6-8 ngày làm việc.
Phí xin visa bao gồm phí dịch vụ chuyển phát an toàn, cho phép hộ chiếu của bạn được gửi tới Phòng lãnh sự và gửi trả lại bạn.
 
► Xem thêm: dịch vụ gia hạn visa du lịch giá rẻ


Chuyển thị thực sang hộ chiếu mới - Người nước ngoài có thể xin chuyển thị thực còn giá trị sử dụng từ hộ chiếu cũ sang hộ chiếu mới. Cơ quan ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài cấp thị thực vào hộ chiếu mới với thời hạn, số lần nhập cảnh và ký hiệu thị thực như đã cấp ở hộ chiếu cũ. Việc chuyển thị thực sẽ được giải quyết trong thời hạn 2 ngày làm việc.
Trường hợp được miễn thị thực - Người nước ngoài được miễn thị thực nhập cảnh vào Việt Nam trong một số trường hợp sau:
Là công dân của nước đã ký với Việt Nam điều ước quốc tế trong đó có quy định miễn thị thực;
Là người có Thẻ thường trú tại Việt Nam;
Là người có Thẻ tạm trú còn giá trị sử dụng tại Việt Nam,
Quá cảnh qua Việt Nam
Lệ phí cấp thị thực Việt Nam - Theo các quy định hiện hành, lệ phí cấp thị thực có giá trị một lần là 45 đô-la Mỹ, lệ phí cấp thị thực có giá trị nhiều lần dưới 1 tháng là 65 đô la mỹ, lệ phí cấp thị thực có giá trị nhiều lần dưới 6 tháng là 95 đô-la Mỹ và lệ phí cấp thị thực có giá trị nhiều lần từ 6 tháng trở lên là 135 đô-la Mỹ.
Thị thực đối với trẻ em đi kèm - Trẻ em người nước ngoài dưới 14 tuổi đi kèm với người lớn thì không phải làm riêng thủ tục xin cấp thị thực mà khai báo kèm theo trong đơn xin cấp thị thực của người dẫn đi.
Thị thực của thân nhân đi kèm - Những người lớn trong gia đình đi kèm với người nước ngoài thì làm thủ tục xin cấp thị thực độc lập cho từng người, trừ các trường hợp được miễn thị thực.
Đối tượng được mời người nước ngoài - Theo pháp luật hiện hành, các đối tượng sau đây sẽ được phép mời người nước ngoài vào Việt Nam:

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More