Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh cuốn hút 3,7 triệu khách hàng

Tuyên truyền với khách hàng về chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh. (Nguồn: Hoàng Hải/Vietnam+)


>>> Xem thêm:dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội

Tính từ ngày 7-22/6, tại hệ thống siêu thị Co.Opmart đã có 3,7 triệu lượt khách hàng đồng hành cùng chiến dịch, doanh số chung tăng trưởng 10,2% so với ngày thường, doanh số ngành trái cây tăng 145% so với cùng kỳ. Nhiều hoạt động khuyến mãi, vận động tuyên truyền đã được thực hiện để tạo sức lôi cuốn hơn nữa cho chương trình.

Co.Opmart cũng đã dành tặng 230.000 túi Môi trường xanh cho khách hàng có hóa đơn mua hàng 300.000 đồng trở lên. Đặc biệt, hình ảnh trên túi được thiết kế từ tranh của các bé trong cuộc thi “Vẽ tiếp mong ước xanh,” với chủ đề “Chúng em bảo vệ môi trường xanh” lần trước nhất được Co.Opmart tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các bé từ 8-12 tuổi với hơn 1.170 bài dự thi được gửi về.

>>> Xem thêm:dịch vụ kế toán doanh nghiệp

Co.Opmart hy vọng rằng, khi cầm trên tay những túi xách ý nghĩa này, bản thân mỗi khách hàng sẽ như được nhắc nhớ để luôn hành động đúng đắn bảo vệ môi trường xanh vì một thế hệ ngày mai.

Với dự án trọng tâm Khu phố xanh, các hoạt động tại bốn tuyến đường gồm Độc Lập, Tân Sơn Nhì, Lê Khôi, Lê Lư sẽ được tiếp kiến duy trì. Cuối tháng Sáu vừa qua, dự án đã bắt đầu nhân rộng địa bàn thực hiện đến chín khu chung cư Tây Thạnh, và đến tháng Chín sẽ mở thêm 10 tuyến đường khác tại quận Tân Phú.

Dự kiến sang năm 2015 sẽ triển khai mô hình này tại các tuyến đường do công ty bổn phận hữu hạn Một thành viên Môi trường thành thị đô thị Hồ Chí Minh phụ trách thu lượm trên toàn quận Tân Phú.

>>> Xem thêm:dịch vụ kê khai thuế

Đối với dự án Cộng đồng xanh, trong hai ngày thu đổi quà đã nhận về 1.150kg nhựa với hơn 10.000 vỏ hộp sữa, tăng gấp đôi so với lần thực hành rưa rứa trong chuỗi hoạt động của chiến dịch Giờ địa cầu Xanh  vào tháng Ba.

Theo đó, những sản phẩm là rác vô sinh mà người dân đem đến chuyển giao tiếp tục được lực lượng tự nguyện viên chỉ dẫn để biến thành những sản phẩm thân thiện môi trường và dùng trong đời sống hàng ngày trong dự án Tôi yêu sản phẩm xanh.

Chiến dịch Tiêu dùng Sản phẩm Xanh năm 2014 gửi gắm thông điệp “Tiêu dùng xanh, Trái đất sạch”, giúp Việt Nam thoát khỏi nhóm 10 nước trên thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu và góp phần cải thiện chất lượng không khí, môi trường./.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More